หมอนรองคอ

หมอนรองคอ

หมอนรองคอผลิตด้วยหนังเทียมเกรด A หนา 1.0 มม. สเปกด้วยกับชุดหุ้มเบาะ เลือกสีให้เข้ากับชุดหุ้มเบาะได้ มีทั้งแบบสีเดียวและสีทูโทน ออกแบบให้รองรับคอในขณะนั่งบนเบาะรถยนต์ได้พอดี ช่วยลดการเมื่อคอเวลานั่งบนเบาะรถนานๆ เช็ดทำความสะอาดได้ง่าย 

มีรูปทรงให้เลือก 2 รูปแบบ

1. ทรงกระดูก หมอนรองคอขนาดใหญ่ทรงกระดูก เสริมใยสังเคราะห์หนารองรับคอได้เต็มพื้นที่ มีหนังเจาะรูช่วยระบายอากาศ และลดการสะสมความร้อนที่ผิวหนัง และทำให้ดูสวยหรูเป็นพิเศษ

« หมอนขนาดใหญ่ รองรับคอได้เต็มพื้นที่ สวยงามด้วยหนังเจาะรูระบายอากาศ

 

2. ทรงครึ่งวงกลม หมอนขนาดเล็กกว่า แต่หน้าหมอนมีความโค้งนูนมากกว่า ภายในเสริมใยสังเคราะห์คุณภาพดี เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเมื่อยคอเวลาขับรถนานๆ ต้องการหมอนที่นูนรับคอมากๆ 

หรือใช้หนุนนอนขณะจอดพักรถ โดยปรับเบาะพิงเอนลงไป วางหมอนหนุนไว้ที่ตำแหน่งต้นคอ ทำให้หน้าแหงนขึ้นเล็กน้อย จะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อต้นคอได้ 

« ความโค้งนูนของหน้าหมอน ช่วยผ่อยคลายกล้ามเนื้อต้นคอได้ดี

 

การใช้งาน

  • หมอนสำหรับหนุนรองบริเวณต้นคอช่วยลดการเมื่อยล้า
  • มีสายรัดยางยืดอยู่ด้านหลัง สำหรับคล้องเข้ากับขาหมอน
  • ประระดับความสูงที่หมอนให้รับพอดีกับต้นคอ
  • วิธีการเก็บดูแลรักษา เช็ดทำความสะอาดด้วยครีมเช็ดหนังหุ้มเบาะ
฿0

  • Car Mate web_01.png
    ยางปูพื้นเข้ารูป ยางปูพื้นแบบเข้ารูปที่ออกแบบตามตามรุ่นรถ สำหรับป้องกันการเปรอะเปื้อนพื้นภายในรถยนต์ วัสดุ PVC 100% ไม่มีกลิ่นเหม็นของยาง ไม่ซึมซับสิ่งสกปรก ทนทาน ทำความสะอาดง่าย «...
    ฿0

  • Car Cover-Dupont_01.jpg
    ผ้าคลุมรถตัดเข้ารูป ตัดเย็บตรงตามรุ่นรถ ไม่หลวมหรือเหลือรุ่งรัง ลดปัญหาลมพัดกระพือทำให้ผ้าเสียดสีกับตัวรถ ผ้าคลุมรถดูปองต์ (Dupont) ผ้าคลุมรถชนิดดีเยี่ยม ออกแบบตัดเย็บเข้ารูปทรงของ...
    ฿0

  • Grand Sabuy-Cab Seat_01.jpg
    ปัญหาของผู้ใช้รถกระบะตอนครึ่งคือ เบาะตอนหลัง (Cab) นั่งไม่สบายสาเหตุจากเบาะแคบฟองน้ำยุบ ลื่นไหล และไม่แข็งแรง เราจึงออกแบบใหม่ให้ Grand Sabuy-Cab เป็นเบาะแค็บที่ช่วยให้การนั่งสบายข...
    ฿0
Visitors: 622,385