เบาะ CAB นั่งสบาย

ปัญหาของผู้ใช้รถกระบะตอนครึ่งคือ เบาะตอนหลัง (Cab) นั่งไม่สบาย สาเหตุจากเบาะแคบ ฟองน้ำยุบ ลื่นไหล และไม่แข็งแรง เราจึงออกแบบใหม่ให้ Grand Sabuy-Cab เป็นเบาะแค็บที่ช่วยให้การนั่งสบายขึ้น แข็งแรงทนทาน และดูสวยงาม

เบาะกว้าง-นั่งสบาย

เราขยายเบาะนั่งกว้างขึ้นอีก 1-1.5 นิ้ว ยกตำแหน่งรองเข่าสูง-ลาดเอนไปด้านหลังเล็กน้อย ทำให้นั่งสบายขึ้น ลดการเมื่อยขา ตัวเบาะทำด้วยฟองน้ำอัด เนื้อแน่น-นั่งไม่ยุบ หนา 3 นิ้ว จึงนั่งสบายขึ้น ไม่มีปัญหาเจ็บก้น 

เบาะนั่่งกว้างขึ้นอีก 1-1.5 นิ้ว นั่งได้เต็มก้นโดยไม่รู้สึกอึดอัดเพราะพื้นที่ใช้งานยังคงเท่าเดิม 

พับได้ ใช้งานสะดวก

ด้านล่างรองรับด้วยไม้อัดอย่างดี ไม่โก่งงอ มีฉากไม้ยึดเบาะกับฐานรองด้วยบานพับ 3 จุด จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่เลื่อนหลุด (เมื่อรถเบรค) และช่วยให้หยิบของด้านล่างได้โดยไม่ต้องยกเบาะออกมา ฉากไม้ด้านหน้าหุ้มหนังมิดชิด เช็ดทำความสะอาดรอยเปื้อนจากส้นเท้าได้ง่าย

  

เบาะนั่่งมีโครงไม้รับด้านล่าง และยกเปิดเพื่อหยิบของใต้เบาะได้โดยไม่ต้องเลื่อนเบาะออก

ส่วนพิงหลัง มีหนังหุ้มแบบสวมทับเบาะเดิมด้วยดีไซน์เข้ากับเบาะนั่ง ทำให้เบาะแค็บในรถกระบะคันเก่งของคุณดูหรูกว่าเดิม 

฿0

  • Car Mate web_01.png
    ยางปูพื้นเข้ารูป ยางปูพื้นแบบเข้ารูปที่ออกแบบตามตามรุ่นรถ สำหรับป้องกันการเปรอะเปื้อนพื้นภายในรถยนต์ วัสดุ PVC 100% ไม่มีกลิ่นเหม็นของยาง ไม่ซึมซับสิ่งสกปรก ทนทาน ทำความสะอาดง่าย «...
    ฿0

  • Car Cover-Dupont_01.jpg
    ผ้าคลุมรถตัดเข้ารูป ตัดเย็บตรงตามรุ่นรถ ไม่หลวมหรือเหลือรุ่งรัง ลดปัญหาลมพัดกระพือทำให้ผ้าเสียดสีกับตัวรถ ผ้าคลุมรถดูปองต์ (Dupont) ผ้าคลุมรถชนิดดีเยี่ยม ออกแบบตัดเย็บเข้ารูปทรงของ...
    ฿0

  • Neck Pillow web_03.JPG
    หมอนรองคอ หมอนรองคอผลิตด้วยหนังเทียมเกรด A หนา 1.0 มม. สเปกด้วยกับชุดหุ้มเบาะ เลือกสีให้เข้ากับชุดหุ้มเบาะได้ มีทั้งแบบสีเดียวและสีทูโทน ออกแบบให้รองรับคอในขณะนั่งบนเบาะรถยนต์ได้พอ...
    ฿0
Visitors: 622,415